0 Comments

                ปัจจุบันนั้นการขนส่งสินค้านั้นเป็นไปได้หลากหลายทาง มีทั้งการไปส่งสินค้าตามบริษัทขนส่งเอง หรือ การที่เราสามารถเรียกขนส่งให้มารับสินค้าเองได้ถึงหน้าบ้าน  ซ฿งแน่นอนหนึ่งในรถที่มารับสินค้าให้กับเรานั้นคือ รถ6 ล้อนั้นเองเช่น รถ 6 ล้อรับจ้างชลบุรี หรือจังหวัดอื่น ๆ ดังนั้นวันนี้เราเลือกรถ 6 ล้อกัน ว่าถ้าเราจะเลือกรถ 6 ล้อเราควรจะเลือกจากอะไรบ้าง ?

ความน่าเชื่อถือ และ ชื่อเสียงบริษัท

            แน่นอนว่าเราเลือกใช้งานรถ 6 ล้อไม่ว่าจะเป็น รถ 6 ล้อรับจ้างชลบุรี หรือ รถ 6 ล้ออื่น ๆ นั้นย่อมมีบริษัทเป็นคนรับเรื่องอยู่แล้ว ให้เราเลือกบริษัทที่ดูมีความน่าเชื่อถือ ไม่เคยมีประวัติเสื่อมเสีย หรือ ไม่เคยมีประวัติการขับรถและเกิดอุบัติเหตุอันเกิดมาจากความประมาทเช่น เมาแล้วขับ หรือ หลับใน เป็นต้น

รถ 6 ล้อรับจ้างชลบุรี

สภาพของรถ 6 ล้อเป็นอย่างไร

                อีกข้อที่สำคัญนั้นคือ สภาพของรถส่งสินค้านั้นเป็นอย่างไร มีสภาพที่พร้อมใช้งานหรือไม่ ? โดยถ้าหากเราเห็นว่ารถดูแล้วสภาพไม่พร้อมใช้งาน แต่ ว่าทางบริษัทยังฝืนเอารถออกมาใช้อีกจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ  เราสามารถฟ้องร้อง หรือ ร้องเรียนได้ทันที เนื่องจากความประมาท และ ความไม่พร้อมของรถส่งสินค้า จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้นั้นเอง

ค่าขนส่งไม่ถูกเกินไป

            แน่นอนว่าใคร ๆ ก็อยากเลือกที่เอาราคาถูกเข้าว่าไว้ก่อน แต่เราอยากจะให้เราลองมองมุมกลับ ถ้าหากเราเลือกบริษัทที่มีค่าขนส่ง ที่ไม่ถูกเกินไปนั้นเราจะได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้น อาทิเช่น ประกันสินค้า และอื่น ๆ อีกมาก ดังนั้นการยอมเสียเงินเพิ่มขึ้นอีกนิด เพื่อได้สิทธิประโยชน์ที่ดีกว่าก็ถือว่าเป็นความคิดที่ไม่เลวนะครับ

                และนี้เป็นเพียงวิธีการเลือก รถรับจ้าง 6 ล้อนะครับ ทางที่ดีเราควรเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือได้ไว้จะดีกว่า เผื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นจริง ๆ อย่างน้อยบริษัทที่มีชื่อเสียงนั้นจะมีความรับผิดชอบในตัวสินค้ามากกว่านะครับ

Related Posts

อบรม จป เทคนิคแล้ว หางานที่ไหนดี

0 Comments

            อาชีพจป. หรือเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานวิชาชีพ เป็นอาชีพที่มีความสำคัญมากๆในหลายกิจการ สำคัญมากจนกฎหมายกำหนดว่าต้องมีกันเลยทีเดียว เพราะเจ้าหน้าที่เหล่านี้มีหน้าที่คอยดูแลและป้องกันไม่เกิดอุบัติเหตุในสถานที่ทำงาน ตรวจสอบและกำหนดแนวทางปฏิบัติต่างๆเพื่อลดความเสี่ยงจากอุบัติให้เหลือน้อยที่สุด เป็นอาชีพที่เป็นที่ต้องการอยู่เสมอและปัจจุบันนี้จป.ก็ยังถือว่าขาดแคลน เพราะฉะนั้นใครที่อบรม จป…

Buttercup Menu

ส่องจานโปรดสายหวานจาก Buttercup Menu อร่อยฟินสไตล์โฮมเมด

0 Comments

ด้วยความชื่นชอบในการทำอาหารและเบเกอรี จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน Buttercup ร้านอาหารสไตล์โฮมเมดที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การปรุงอาหาร รวมถึงการตกแต่งจานโปรดให้ดูน่ารับประทาน และสำหรับใครที่เป็นสายหวาน ไม่ควรพลาด Buttercup…

ประกัน bigbike

ความน่าสนใจของ ประกัน bigbike

0 Comments

การเลือกซื้อประกัน bigbike ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความคุ้มครองที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะได้รับเพื่อลดความเสี่ยงหรือป้องกันความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้นในการขับขี่รถจักรยานยนต์ของคุณซึ่งแน่นอนว่ามันจะช่วยลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้ขับขี่เอง ดังนั้นในวันนี้ถ้าคุณสนใจที่จะเลือกซื้อประกัน bigbikeหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการเลือกซื้อประกัน bigbikeที่เหมาะสมกับตัวเองแล้วมาดูความน่าสนใจของรูปแบบประกัน bigbikeเผื่อว่าจะช่วยทำให้คุณตัดสินใจเลือกซื้อประกันเพื่อความคุ้มครองให้ตัวคุณเองและคนที่คุณรักได้ง่ายมากขึ้น เลือกซื้อประกัน bigbike ตัวช่วยในชีวิตและทรัพย์สิน…