0 Comments

ปัจจุบันการเลือกใช้บริการ ทำความสะอาด นั้นมีทางเลือกให้เรามากขึ้น นั้นเพราปัจจุบันมีทั้ง บริษัททําความสะอาด และ แม่บ้านรายวันให้เราเลือกใช้บริการ ซึ่งทั้งสองแบบนั้นต่างมีข้อดีข้อเสียของแต่ละแบบ ดังนั้นในบทความนี้เราจะขอนำข้อดี ข้อเสีย ของทั้งสองแบบมาเปรียบเทียบกันเลยชัด ๆ ว่าบริการทำความสะอาดแบบไหน เหมาะกับใครแบบไหน

บริษัท รับ ทํา ความ สะอาด

ก่อนอื่นขอเริ่มต้นด้วย บริษัททําความสะอาด กันก่อนนะครับ ว่าบริษัทรับทำวความสะอาดบ้านนั้นมีลักษณะการทำงานอย่างไรและมีข้อดีอย่างไร

  • มีสัญญาการจ้างที่ชัดเจนแน่นอน
  • สามารถทำงานได้หลากหลายพื้นที่ เช่น โรงงานอุตสาหกรรม บ้านบริษัทต่าง ๆ
  • พนักงานได้รับการอบรมด้วยมาตรฐาน การทำความสะอาด

แม่บ้านรายวัน

ในส่วนต่อมาเรามาดูกันดีกว่านะครับว่าถ้าหากเราเลือกแม่บ้านรายวันนั้นจะมีข้อดีอะไรบ้าง ? ที่เราจะเลือกใช้บริการ แม่บ้านแบบรายวัน

  • สามารถกำหนดวันจ้างได้
  • เลิกใช้บริการเมื่อไหร่ก็ได้
  • มีราคาถูกกว่า บริษัท รับ ทํา ความ สะอาด

สรุป

หากว่าคุณเป็นคนตัวแทนโรงงานอุตสาหกรรม หรือ ตัวแทนบริษัทในการหาพนักงานทำความสะอาดละก็ การเลือกใช้บริการ บริษัท รับ ทํา ความ สะอาด นั้นอาจจะตอบโจทย์มากกว่า เนื่องด้วยสัญญาที่เป็นทางการ และการรับประกันงาน และการทำความสะอาดที่หลากหลายกว่า แต่ถ้าหากเป็นบ้านเดี่ยวแบบง่าย ๆ สบาย ๆ การเลือกใช้แม่บ้านรายวันอาจจะตอบโจทย์มากกว่า แต่ควรเลือกแม่บ้านที่ไว้ใจได้ด้วยเช่นกัน

ดังนั้นหากว่าเราอยากจะเลือกใช้ “บริษัทรับทําความสะอาด” หรือ การใช้ “แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน” ก็อยู่ที่ความสะดวกของท่านนะครับ  อยู่ที่ว่าเราจะเลือกใช้บริการแบบไหนเพราะไม่ว่าจะ บริษัท รับ ทํา ความ สะอาด หรือ แม่บ้านทำความสะอาดเองก็มีข้อที่แตกต่างกันนะครับ

Related Posts

Buttercup Menu

ส่องจานโปรดสายหวานจาก Buttercup Menu อร่อยฟินสไตล์โฮมเมด

0 Comments

ด้วยความชื่นชอบในการทำอาหารและเบเกอรี จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดร้าน Buttercup ร้านอาหารสไตล์โฮมเมดที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การปรุงอาหาร รวมถึงการตกแต่งจานโปรดให้ดูน่ารับประทาน และสำหรับใครที่เป็นสายหวาน ไม่ควรพลาด Buttercup…

รถ 6 ล้อรับจ้างชลบุรี

เลือกรถ 6 ล้อ รับจ้างอย่างไรให้มีคุณภาพ

0 Comments

                ปัจจุบันนั้นการขนส่งสินค้านั้นเป็นไปได้หลากหลายทาง มีทั้งการไปส่งสินค้าตามบริษัทขนส่งเอง หรือ การที่เราสามารถเรียกขนส่งให้มารับสินค้าเองได้ถึงหน้าบ้าน  ซ฿งแน่นอนหนึ่งในรถที่มารับสินค้าให้กับเรานั้นคือ รถ6 ล้อนั้นเองเช่น รถ 6…

อบรม จป เทคนิคแล้ว หางานที่ไหนดี

0 Comments

            อาชีพจป. หรือเจ้าหน้าที่ความปลอดภัยในการทำงานวิชาชีพ เป็นอาชีพที่มีความสำคัญมากๆในหลายกิจการ สำคัญมากจนกฎหมายกำหนดว่าต้องมีกันเลยทีเดียว เพราะเจ้าหน้าที่เหล่านี้มีหน้าที่คอยดูแลและป้องกันไม่เกิดอุบัติเหตุในสถานที่ทำงาน ตรวจสอบและกำหนดแนวทางปฏิบัติต่างๆเพื่อลดความเสี่ยงจากอุบัติให้เหลือน้อยที่สุด เป็นอาชีพที่เป็นที่ต้องการอยู่เสมอและปัจจุบันนี้จป.ก็ยังถือว่าขาดแคลน เพราะฉะนั้นใครที่อบรม จป…